SO CHEEZZZY SONG
Nasubukan mo na bang mainlove? Inlababo, ika nga ng mga tambay dyan sa tindahan ni Aling Tale. Hindi naman ako inlab ngayon kaya lang, wala lang, nanaginip kase ako kanina habang natutulog at nagtatrabaho. (opo sleeping while working, talent ko po yan since birth...kaya wag ka nang kumontra). Sa panaginip ko inlab sa akin si Anne Curtis,(syettt) at di ko siya pinapansin (maglalaway ka Anne bago mo ako matikman...lolz), kaya naman panay ang papansin nya sa akin hanggang sa lumabas na ang kanyang nipple sa isang performance nya sa ASAP nung Sunday sa Boracay episode nila. Sa panaginip, lahat ng mga cheezzzy lines ay nasabi na niya hanggang sa kantahan na niya ako ng mala-Mariah Carey niyang boses ng kantang ito....heto panoorin mo...


Pero di pa rin naging kami ni Anne kase naman kasi, who is she...Anne curtis ka lang...hehehehe. At sa puntong ito ko na rin naramdaman na nagfoflood na pala ang aking bibig...ng laway.



4 Responses
  1. DRAKE Says:

    Hhehehe!

    Heto pamatay sa linya

    Lalaki: Alam mo para kang Red horse

    Babae: uyyyy cheesy line yan no, dahil ba "ANG LAKAS NG TAMA MO" sa akin! ahihihi

    Lalaki: Hindi..... dahil mukha kang kabayo!

    ahahahahha

    Yun yon eh!


  2. RHYCKZ Says:

    @drake, nakuha mo...yun yon, hahahha


  3. KESO Says:

    hahahaha, bkit ganon, nttwa ako, at tawa ako ng tawa hbng pnptugtog ko. ang keso keso kse. tsk. parang gsto ko sytang gawing background music ng blog ko. hihi


  4. RHYCKZ Says:

    @keso, aba! oo nga noh, bagay...alin ka dun sa kanta, yung posporo, para match tayo o yung kulangot, dahil di kita mareach...hahahha


Blog Widget by LinkWithin