TABA 2010
Dahil naapruban ang aking 3 days na leave sa aking pinagpuputahan, magliliwaliw ako ng bonggang bongga. To name a few ng aking mga nakaschedule na gagawin ay heto, maglalaba, matutulog, maglilinis ng bed, magtitikol, matutulog, magfafacebook, matutulog (hehehe!!!ginto kase ang pagtulog dito, kaya bawal ang maingay!), pupunta ng Taipei 101, dadaan ng Flora Expo at sasalubungin ang 2011 while watching fireworks display sa Taipei 101 na hatid ng Taiwan government tourism board.

Pero bago ang lahat ng yan ay nais kong ibahagi at ipost ang ang aking pinag-isipan at masusing hinusgahan, pinagpuyatan (hanggang sa magmukhang WALKERS) na nominasyon sa TABA 2010 na pakulo ni Zyra ng adodcespresso.com.


Dahil laging sa huli ibinibigay ang Lifetime Achievement Award, ay uunahin ko ito. At ito mapupunta kay Fr. Felmar Castrodes Fiel. Wala ng iba pa!

Best Post of the Year - Fr. Felmar Castrodes Fiel's Silip sa Buhay Pari

Best Humor Video Post - Jason Hamster's Fireflies. The next Charice!!! hahaha.

Photoblogger of the Year - Lawstude

Most Active Blogger (FB) - Yanah, & Melisa Cathedral. Mga taong walang trinabaho kundi ang tumambay sa FB...hahaha. (sabagay mahirap ding tumambay!)

Bibong Blogger of the Year - Jason De Guzman, kamukha kasi siya ng nephew ko!

Best in FB likes Award - Yanah.

Husay Managalog Award - Kuya Goyo

Yan po ang aking mga nominasyon sa TABA 2010. No explanations needed! At sana'y mamigay kayo ng kahit MARIE biscuits kapag nanalo. :)

HAPPY NEW YEAR TO ALL!!!


Labels: , , , |
1 Response
  1. yanah Says:

    maka-tambayyyyyyyyy naman toh.. hahahahahaha

    nakakaloka.. bawat tao bang magnonominate eh necessity na kasama ako? mygawd! at pinag isipan mo pa maige yang lagay na yan??? jusko! sumasakit bangs ko senyo.. hahahahaha
    kaloka..


Blog Widget by LinkWithin