EKSENA sa CR
Mga karaniwang eksena na nagaganap at ginagawa sa harap ng salamin sa loob ng CR.

1. Nagbabasa ng buhok sabay pa-cute.

2. Hahawakan ang ilong sabay pisil then pakyut.

3. Maghuhugas ng kamay, sabay tingin sa sarili then pakyut.

4. Magbabasa ng labi then pakyut.

5. Magsusuklay then pakyut.

6. Titingnan ang sarili side by side then pakyut.

7. Maghihilamos, sabay tingin sa ngipin then pakyut.

8. Aayusin ang uniform or necktie then pakyut.

9. Habang nagpapatuyo ng kamay or nagpupunas ng kamay panay ang sulyap sa salamin at nagpapakyut.

10. Kapag panay ang panakaw na tingin ng katabi mo habang naghuhugas ka ng kamay, im sure bading yun na nagpapakyut.


Alam ko isa sa mga yan ang malimit mong gawin sa harap ng salamin ng CR...Ooops wag magdeny, ang sinungaling madadapa mamaya pag uwi.
Labels: , |
12 Responses
  1. 2ngaw Says:

    Tambay ka siguro sa CR no?! lolzz


  2. RHYCKZ Says:

    @lord cm, hahahaha, hinde po, isa sa mga kasama lagi ganyan ang ginagawa, kabwisit...


  3. Null Says:

    They all have somethin in common... lahat pa cute :)


  4. gillboard Says:

    di ako nananalamin kasi di ako cute... hahaha


  5. DRAKE Says:

    Bakit parang pareho tayo ng Title ng latest post natin???

    Bakit meganun!hehehe

    Ingat


  6. Jepoy Says:

    Ako hindi ko ginagawa ang lahat ng yan. In the first place hindi naman ako cute. Period. LOL


  7. saul krisna Says:

    teka panu mo nalaman ang lahat ng mga iyan? tambayan mo yata ang cr eh hahaha pero dahil di ako kyut di ako tumitingin sa mirror ehehehehe


  8. RHYCKZ Says:

    @miss roanne, musta na ikaw.

    @gillboard, talaga lang ha! HEHEHE.


  9. RHYCKZ Says:

    @drake, aba oo nga noh, hmmmm, baka ikaw yung nakita ko dun sa may train station na panay ang pakyut sa salamin :P. salamat


  10. RHYCKZ Says:

    @jepoy, hahahha, sinong me sabi di ka kyut, kyut na kyut ka kaya...hehheh, stay healthy buddy.


  11. RHYCKZ Says:

    @saul, hiramin mo yung salamin ni kuya boy, sigurado titingin ka sa salamin nyan...napacr lang ako one time sa train station and pagpasok ko ng cr,may nakita akong pinoy nagpapkyut sa salamin, natapos na akong umihi andun pa din taz yung isa kong ka-work tangna, kung makakapagsalita lang ang salamin malamang sasabihin,"huy gago ampangit mo". :)


  12. Null Says:

    Ok naman :) tumatambay din sa cr para magpakyut harhar :)


Blog Widget by LinkWithin