Early Xmas Gifts
Dahil papalapit ng papalapit na ang xmas, naghanap ako ng mga pedeng iregalo sa mga frendzter natin at sa mga mahal natin sa buhay. Heto ang ilan sa aking nakalap...

1. Presenting ang cellphone para sa mg jokla... NOKLA N95


2. Ang cellphone para sa mga INCOMPLETE (kulang ang pagiging O)...NCKIA N85E


3. At sa mga laging talo or ZERO sa exam ang BOKIA SERIES (wala akong makitang pics ng bokia)

4. Para sa mga kagaya ni PRES. OBAMA, sa mga pinagtampuhan ng kulay kagaya ko, sa mga Ulikba at sa mga frendz natin na nakatira sa AFRICA...BAWAL PUTIH biscuits from INDONESIA.

Photo from scofieldjr's NCKIA

5. At para sa mga siguradong may putok na mga friendster mo at di mo masabi, regaluhan siya ng ... SURE deodorant.


Galing dito ang picture:
www.pcpop.com
www.eemobi.cn
www.suredeodorant.com
11 Responses
  1. Badong Says:

    haha! tanong ko lang, kaw ba matutuwa pag niregaluhan ka ng mga yan? ako ok lang!


  2. RHYCKZ Says:

    Hindi naman ako maoofend kung bigyan ako ng BAWAL PUTIH, NOKLA< NCKIA... SURE ako dun...

    basta mula sa puso ang pagbibigay, kahit anu pa yan, tatanggapin ko...

    the value of giving is not from how expensive or big is the item, its in the effort on how you/they give.

    Happy weekend dude...


  3. gillboard Says:

    nagising ako dun sa nokla... hahahaha

    happy weekend!!!


  4. RHYCKZ Says:

    KAHIT AKO, NUNG MAKITA KO YUN, TAWA DIN AKO NG TAWA...IMAGIN KUHANG KUHA NILA LAHAT NG FEATURES NG CELL, PATI PACKAGING...TAPOS SA SPELLING LANG NGKATALO, IMBES NA I NAGING L...

    HAPPY WEEKEND DIN DUDE...


  5. period Says:

    kababayan, napatawa mo ako dun ah!



  6. ronelM Says:

    nokla pra sa mga jokla..hahaha


  7. RHYCKZ Says:

    @random, hindi ko nga rin alam kung meron nun, kase la akong makitang model na ganun..,

    thanks po sa pagdaan..

    @ronelM, natawa nga din ako ng makita ko yan eh, talo sila sa spelling lahat ng feature nakuha, taz dun natalo...salamat bro sa pagdalaw


  8. Jepoy Says:

    Napa Cartwheel ako sabay tawa sa entry na to. NOCLA ahahahha


  9. NOKLA. labit. hahahaha


  10. RHYCKZ Says:

    oist kuya jeps, long tym ah...anyways welCUM bak to blogworld, at salamat sa pagkacart wheel mo papunta dito...

    @kuya PABs, salamat po sa pagdaan...


Blog Widget by LinkWithin