MERRY CHRISTMAS from SCOFIELDJR


MALIGAYANG PASKO PO SA INYONG LAHAT. Simula sa pamilya ko na patuloy na nagtitiwala at naniniwala sa kakayahan ko, hanggang sa lahat ng taong patuloy kong nakikilala at nakakasalamuha sa araw-araw, maraming marami pong salamat sa inspirasyon, nawa'y ang diwa ng totoong PASKO ang manaig sa ating puso, ang pagbibigayan.

Gayundin po, taos apdo este puso po akong bumabati sa inyo, sa lahat ng Kabloggers, kafacebook, kafriendster, kafarmville, kafishville, kajustin, kabagang, ka-Q, at sa lahat ng anu pang nauusong ka- ang meron. Mahal ko po kayo.

At higit sa lahat nagpapasalamat ako kay papa JESUS sa dagdag taon ng siksik, liglig at umaapaw na biyayang ipinagkaloob niya sa akin.

And last but not the least, sa lahat ng sumusuporta sa pahina kong ito, maraming salamat po at hangad ko ang patuloy niyong pagbabahagi ng inyong kaalaman sa pamamagitan ng inyong malikhaing pagsusulat ng ibat-ibang kwento ng buhay.

MERRY CHRISTMAS TO ALL!!!



Labels: , |
21 Responses
  1. 2ngaw Says:

    Maligayang Pasko din sayo Parekoy! :)


  2. A-Z-3-L Says:

    Maligayang Pasko po! :)


  3. Reagan D Says:

    ayoon eh..
    namamasko po!
    maligayang christmas!


  4. KESO Says:

    happy birthday jesus! :))
    trip na trip ko tlga tong background music mo. haha.

    merry christmas!


  5. gege Says:

    kuya!
    maligayang pasko!!!
    ayeeee!
    fave ko yan ee.
    siksik, liglig at umaapaw!!!

    salamat din sa pagiging mabuting kaibigan!!!

    =)


  6. ahmer Says:

    a blessed Christmas to you!


  7. The Pope Says:

    Mula sa Arabian Gulf, isang mainit na pagbati na Maligayang Pasko sa iyo at sa iyong pamilya.



  8. merry christmas sayo pareng scofield jr. looking forward to read more posts from you. salamat sa pagbabahagi na buhay mo sa amin. cheers to christmas and start of friendship. ingat parekoy :P


  9. Anonymous Says:

    Sco!!!! amishu!! Merry Christmas! ganda ng kanta dito ah. hehe..

    weeeeee!!!


  10. MJ Says:

    have a wonderful holidays and a properous new year with your family and friends...


    Hug!s.-...


  11. saul krisna Says:

    parekoy mamamasko sana ako sa iyo eh... hahaha joke lang... advance happy new year na lang sa iyo. hehehehe


  12. Jag Says:

    Merry Christmas to you brothah! Advance happy new year!


  13. RHYCKZ Says:

    @lordcm, A-Z-E-L & reigun, HAPPY NEW YEAR TOO...


  14. RHYCKZ Says:

    @KESO, @gege, @ahmer,

    Maligayang PAsko din po at masaganang bagong taon sa inyong pamilya...


  15. RHYCKZ Says:

    @gillboard & @nightcrawler, salamat mga tol, HAPPY new YEAR sa inyo, wish ko good health para sa inyo...ingat


  16. RHYCKZ Says:

    @chikletz, yesss naman, i mishu too, antagl na nating di nakakapaguzzap ah...well, anyways, meri krismas din & HAPPY NEW YEAR po...ingatz


  17. RHYCKZ Says:

    @ME, happy & a bountiful New year to you & your family...thanks for dropping by.


  18. RHYCKZ Says:

    @SAUL, HAPPY & PROSPEROUS NEW YEAR TO YOU & TO MICHELLE...AT TALAGANG NAIMPLUWENSYAHAN MO NA SIYA DITO SA BLOG WORLD,HEHEHEH....INGATZ


  19. RHYCKZ Says:

    @JAG, buddy, HAPPY NEW YEAR sa yo, wish ko ang good health para sayo...ingat po at tenchu sa pagbati...


  20. Don Says:

    belated merry christmas and keep blogging..jijijiji


Blog Widget by LinkWithin