WALANG KWENTANG POSTE
Its been a week when i left my account, pero parang one year na ang nakalipas. Unang una sa lahat nais kong magpasalamat sa mga taong dumalaw sa bahay ko kahit wala ako, sa mga nagcare maglinis at maghardin, tenchu, tenchu...hehehe. Nga pala hapi bertday at meri krimas kay YANIE, painom ka naman kahit tubig na may asin, dahil binati kita ngayong december kahit noong november ang bertdae mo...hehehe. (seryoso), sorry pala ngayon lang ako ngkataym bumati sayo ng hapi bertday, hiatus eh. Taz dun sa mga may AIDS, tandaan nyo kasama nyo ako at kaisa sa inyong adhikain (wala lang kase world AIDS month ba ngayon, ah basta yung may ribbon na pula na nakikita sa MTV channel, hehehehe)...And since nalalapit na din ang aking kaarawan... wala lang gusto ko lang sabihin, walang pakialaman, blog ko to...sa may mga mabubuting puso, ang nais ko lang po ay isama nyo po sa inyong prayers ang lahat ng mga batang nagiging biktima ng karahasang nagaganap sa ibat-ibag parte ng katawan este ng mundo pala. Yun lang po at MERRY KRISMAs in advanced.
Happy WEEKEND Bloggers!!!
12 Responses
  1. DRAKE Says:

    Bakit special mention pa ang halimaw na yanieng yan?hehhehe

    Merry christmas din!

    Ingat


  2. 2ngaw Says:

    Bkit si yanie lang? nag birthday din ako nung september ah! lolzz

    Merry xmas pre :)


  3. gege Says:

    haha!
    kala ko istorya ito ng isang nakaharng na poste... kaya sya walang kwenta.
    (korni...)

    haist.. ako din... misan talagadi ko magawang sumilip man lang kasi pagod nako pagdating sa bahay... byahe palang sa OJT, wala nakong lakas...
    pero oki rin!
    pumapayat na daw ako...
    aahaha!

    lokohan na...

    merry x-mas din!

    :P


  4. KESO Says:

    merry christmas din po! :))


  5. Yien Yanz Says:

    weeeehhh, ang special mention ko naman sa blog mo! hihihi! ikaw na ang bagong labtim ko dina si Drake, diko alam inggitero pala so Drake hahaha!

    San ka ba nagpunta? Nagpapa miss ka lang siguro eh! hehehe, no worries na miss ka naman talaga!

    Ingat plagi at tignan ang daan baka matisod weehH!


  6. Yien Yanz Says:

    waahahaha, kaya pala walang kwentang post kasi namention ako hahah! okay lang ibig sabihin kasi niyan marketing strategy, para bagang reverse psychology hahaha, ayan dami nga pumindot at nagbasa kahit na walang kwenta diba, parang sa tao din yan... hahahahah!!!


  7. gillboard Says:

    iisang bati ko na lahat... advance happy birthday, welcome back at maligayang pasko!!!

    hehehe


  8. RHYCKZ Says:

    @drake, hahhah, anu k ba e labtim pala kayo nyan, ngaun ko lang nalaman...


  9. RHYCKZ Says:

    @lordcm, ok hapi bday din, & meri krismas. HAppy sile day pala.

    @gege, maitanong nga kay jake kung totoo ngang pumapayat k na.

    tama yan paghandaan mo ang xmas at new year, sigurado madami pagkain dyan.


  10. RHYCKZ Says:

    @yanie, baka magselos na niyan si drake, patay ako dun. heheheh, ganun ba, nde ah, totoo yun, kaya nga humabol ako ng bati kahit layt na...hehehe

    @keso, meri xmas din, regalo ko...hehehe

    @gillboard, senk you tol, meri xmas din,



  11. RHYCKZ Says:

    @coffeeveggie, salamat po sa pagdaan at sa pagbabasa...balik po kayo.


Blog Widget by LinkWithin