MY KALSADA 2011 NOMINEES
Wala ng patumpik tumpik pa at cheche bureche (kasi sa bubble gang lang sila nakikita) eto na ang aking nominees para sa The Annual (KALSADA) Blog Awards ni Blessed Zyra.


Habambuhay Nagawa Award (Lifetime Achievement)- CM of fromthedungeon

Katabi ni Melanie Marquez sa PSID Award(Best Blog Design)- Rialyn (sa nunal pa lang, winnurr na! lol)

Pinakamahusay Magpadugo ng Ilong Award(Best in English Blogger of the Year)- Leah of iamsuperleah

Anak ni Balagtas at taga-Bulacan pero ayaw aminin Award (Best in Filipino Blogger of the Year)- Kiko of kwentonikiko

Madalas sa mga Graduation ng High School at Elementary Award (Photoblogger of the Year)- Marky Go of nomadicexperiences and Jaypee of enjayneer

Mapagbigay sa Nanganagilangan Award (Galanteng Blogger of the Year)- Dyowel of Bulakbulbolero

Pinakagwapong Blogger.....uhmmm...syempre alangan namang bigyan ko pa ng kakumpetensya ang sarili ko di ba, kaya, yung counterpart na lang ang inonominate ko...hehehe!
Pinakamagandang Blogger (sa Balat ng VIVA candy[meron pa ba nun?] at KENDIMINT..lol!)- Ro-Anne of journeyofprodigaldaughter and Rose Marie of rainbowbox

Peter North Award (R-18 Blogger of the Year)- Akoni and Salbe

Parang Bulkang Taal lang Award (Most Active by Blog)- BINO

Parang Tsunami sa Japan Award (Most Active by FB)- EMPI

Magaling sa Pasyon Award... lalo na kung mahal na araw..lol! (Pasyonistang Blogger of the Year)- Steph

Were na you? Award (Most Hiatus Blogger of the Year)-





There you go! GOOD LUCK!!! 




Until 2012....






11 Responses
  1. Bino Says:

    naks! thank you sa nomination :D


  2. kiko Says:

    wow! salamat po sa pag nominate :)


  3. kiko Says:

    wow salamat sa nomination :)


  4. eMPi Says:

    Grabe Kuya! Pinahagalpak mo ako ngayong umaga na ito. Bwahahaha


  5. LordCM Says:

    Ako na ang Lifetime Achievement!!! lolz Salamat dito pre :)


  6. wahaha. salamat dito rhykz. parang nakakahiya yung galanteng award na yan. hehe.


  7. Zyra Says:

    Elow Rhyckz
    Hihihi nailista ko na ang iyong nomination heehee salamat sa patuloy mong suporta sa TABA hihihi

    next year ulit :D


  8. salbehe Says:

    Gusto ko sana sa Pinakamagandang Blogger, pero okay na ako sa R-18... sa what? R-18 Blogger of the Year?!

    Okay.

    Thank you! Ngayon lang yata ako na-nominate. Yey!


  9. Akoni Says:

    thank you so much...at katabi ko ngayon si salbehe, ang idol ko sa mga ganyan..LOL


  10. iya_khin Says:

    Hinanap ko talaga kung sino ang nagnominate sa akin at ikaw pala ang salarin!! Waaaah!! I'm so tats!!naiyak ako! Lol
    Nunal talaga ang nakita ha! :) thank you ng gazillion tayms!


  11. RHYCKZ Says:

    Good luck sa inyo! libre niyo ko pag nanalo kayo ha. lol


Blog Widget by LinkWithin