MY HAM
Umaga pa lang ay feeling ko maghapon na naman akong tatambay sa trabaho at makikipaglalaro sa galit na galit kong angry bird. At habang ako'y nagtitikol este nag-aabang ng matatrabaho biglang bumalaga sa gitna ng kasarapan ng pag-iimadyin ko kay Christine Reyes ang isang gagong Chinese. Napamura ako ng times10 to 100th power. (Minura mo na, ngingitian ka pa). Anyways, bumawi naman siya. Nagulat lang ako ng idikit niya ang kanyang mukha malapit sa ilong kong pango, sabay tanong ng ganito gamit ang kanyang bedroom voice...


"Hey, Rex, do you know this song?"


Ambang bubuka pa lang ang bibig ko para sumagot ng biglang mag-explode na parang dinamitang inihagis sa dagat ang kanyang saliva buti na lang at biglang lumaki ang halaman na sumasangga sa bumabagsak na pana mula sa mga zombies. (oo, nagpurchase ako nun nung isang araw sa halagang 125 suns.) at bumanat ng ganire....


"What's will I do with all your jump, all your jump. 
All your jump is Africa.
I kikikikickkkkk you out, kick you out.


She got you splendor (ohh I want your money, your money, money)... at inulit.
She got you splendor (ohh I want your money, your money, money)... di pa nakuntento inulit-ulit pa ng 1million times 10 exponent50.


Huminto siya ng ilang segundo. Sa ilang segundo na yon, magtatanong sana ako ng biglang ilapat nya ang kanyang forefinger sa bibig ko, senyas na di pa siya tapos. OK, payn sagot ko tapos tuloy siya sa kanyang kanta...


"what's I'll gonna do with all your jump. (jump talaga ang gusto!)
My ham, my ham, my ham, my hammmm"
(then balik sa may "shes got you splendor....)


Nang matapos siya, tinanong ko kung anong title ng kanta, ang sagot sa akin ay.....


MY HAM!!!!




Sabi ko naman, what brand, SPAM, hindi yun my ham kundi....


MY HUM!!!


Tawa ako ng ten fold at sabay tumbling hanggang Croatia.

|
0 Responses
Blog Widget by LinkWithin