ALIPIN

di ko man maaminikaw ay mahalaga sa akindi ko man maisipsa pagtulog ikaw ang panaginip
Megan Fox
(my FUTURE wife)


malabo man ang aking pag-iisipsana'y pakinggan moang sigaw nitong damdamin

Angelina Jolie
(HOT momma)


chorus:ako'y alipin mo kahit hindi batidaaminin ko minsan ako'y manhidsana ay iyong naririnigsa 'yong yakap ako'y nasasabik

(I'm Yours, Megan)


ayoko sa ibasa yo ako ay hindi magsasawaano man ang yong sabihinumasa ka ito ay diringgin

Amanda Seyfried
(My Other Woman)


madalas man na parangaso at pusa giliwsa piling mo ako ay masaya
Avatar's Neytiri Zoe Saldana


chorusako'y alipin mo kahit hindi batidaaminin ko minsan ako'y manhidsana ay iyong naririnigsa 'yong yakap ako'y nasasabik
Victoria's Secret Angel Adrianna Lima



pilit mang abutin ang mga talabasta sa akin wag kang mawawala...
GQ Centerfold Scarlett Johansson




chorusako'y alipin mo kahit hindi batidaaminin ko minsan ako'y manhidsana ay iyong naririnigsa 'yong yakap ako'y nasasabik
Tattooed Rooney Mara of Social Network


pagkat ikaw lang ang nais makatabimalamig man o mainit ang gabinais ko sanang iparatingna ikaw lamang ang aking iibigin
KIRARA
(My One & Only...Lolz!)



 ayyyyy! 
hindi yannnn! 
rewindddd.....




pagkat ikaw lang ang nais makatabimalamig man o mainit ang gabinais ko sanang iparatingna ikaw lamang ang aking iibigin
Rachel Weisz
(I'm ready to bite another Apple)


ALIPIN Song & Lyric by Shamrock




**********

They are my past, present and future girlfriends. 
Sila at wala ng iba.
 Sila ang umalipin at sumira ng aking dangal at puri.
Lolz! 



(All photos are from HERE except for picture #7. KIRARA)



**********
Next Post: 
CHILLY NIGHTS presents HIGANTI (the finale)



4 Responses
  1. Akoni Says:

    Hindi ako nagbasa...tiningnan ko lang mga pictures...LOL


  2. eMPi Says:

    ang bigatin na naman ng future wife mo! IKAW NA kuya!


  3. hawt. lol.

    at bakit ganito ang laman neto? hahaha. nice nice.


  4. Reagan D Says:

    ser. wala namang agawan kay megan ples!


Blog Widget by LinkWithin